Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm du lich khối schengen, bảo hiểm du lịch châu âu , bắt buộc khi xin visa, thủ tục nhanh

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Những điều nổi tiếng thú vị du lịch ở brazil

Brazil là một đất nước rộng lớn với diện tích hơn 8 triệu km², chiếm khoảng một nửa diện tích lục địa Nam Mỹ.

Brazil nổi tiếng với sự đa dạng về văn hóa, các công trình kiến trúc cổ, các danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng và những cánh rừng già kì bí. Ngoài ra, Brazil còn có một nền bóng đá nổi tiếng thế giới, với những vũ điệu samba hấp dẫn, lễ hội Carnival đầy sắc màu…


Cố đô nổi tiếng của brazil là Rio de Janeiro , nổi tiếng với lễ hội  carnival và nhạc samba, Rio de Janeiro luôn mở cửa thành phố samba, đến với lễ hội carnival vào tháng 2 du khách sẽ được ngắm nhìn các vũ công trong tranh phục đầy màu sắc và cực kì gợi cảm, luôn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể được học những vũ điệu samba rộn ràng tại nơi đây, hoặc được xem các buổi diễn tập hàng tuần. Đây cũng là lý do mà khách du lịch quốc tế luôn luôn muốn đến với brazil. Du lịch luôn đóng vai trò quan trọng đối với kinh tế của thành phố này, khách du lịch luôn luôn muốn quay lại thành phố samba này trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ thấy tuyệt vời nhất vào ban đêm tại cố đô này, không khí náo nhiệt, âm thanh của các vũ điệu sôi động.

Rio de Janeiro, Sao Paulo, Manaus, Fortaleza, Natal, Recife, Salvador, Brasilia, Cuiaba, Belo Horizonte, Curitiba và Porto Đây là các thành phố diễn ra các trận bóng khốc liệt và hấp dẫn của world 2014, Brazil nổi tiếng với tên tuổi các cầu thủ nổi tiếng như : ronando, Ronaldinho, vua bóng đá pele.
vua-bong-da-pele
Vua bóng đá Pele

Danh lam thắng cảnh
Nhà thờ Sao Paulo- được xây dựng năm 1967 theo kiến trúc Gothic mới, Tượng Chúa Cứu Thế cao 30 m đứng trên bệ 7 m; đầu tượng nặng 35,6 tấn, cao 3,7 m; mỗi cánh tay tượng nặng 9,1 tấn; khoảng cách giữa hai đầu ngón tay của bàn tay trái và phải là 23 m. Tượng Chúa Cứu Thế là một biểu tượng của thành phố Rio de Janeiro nói riêng và Brazil nói chung. Mỗi năm có khoảng hơn 2 triệu lượt người đến ghé thăm bức tượng nổi tiếng này.
Tượng chúa cứ thế 


Vùng Bắc của Brasil nổi tiếng với  rừng Amazon, đây là khu rừng hoang dã bậc nhất trên thế giới, với nhiều chủng loại sinh động vật, quần thể , quần xã phong phú, là khu sinh quyển lớn của thế giới, khu du lịch sinh thái hấp dẫn.
rung-amazon
Rừng rậm Amazon



Ngôn ngữ chính được sử dụng ở đây là tiếng bồ đào nha, một trong 6 ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất trên thế giới, Brazil còn là một nước đa chủng tộc với nhiều sắc màu văn hóa , thổ dân châu mĩ, da đen gốc phi với những vũ điệu samba rộn ràng, thêm với dòng người nhập cư từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản
Khí hậu
Khí hậu nắng và mưa nhiệt đới quanh năm, vào mùa hè nhiệt độ có thể lên đến 40°C, rất thích hợp cho việc tắm nắng và thỏa thú vui bơi lội ở các bờ biển đẹp của Brazil. Còn vào mùa đông thì nhiệt độ thường dễ chịu hơn, mát mẻ, đêm xuống nhiệt độ chỉ hạ xuống tới khoảng 15°C.

Một vài lời khuyên nhỏ với du khách
Xe bus ở Brazil khá giống với ở Việt Nam, bạn có thể sẽ rất mệt mỏi khi đi những chuyến xe kéo dài và chật chội. Hãy chọn những phương tiện khác như xe tải kombi nhỏ, xe taxi đường dài, và có cả dạng như xe ôm Việt Nam.
Không nên chọn ở nhà trọ rẻ tiền, cũng không nên vào các khách sạn quá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn vào thuê nhà ở cùng với người địa phương với chi phí mềm và thân thiện.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bảo hiểm du lịch quốc tế . Được tạo bởi Blogger.