Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm du lich khối schengen, bảo hiểm du lịch châu âu , bắt buộc khi xin visa, thủ tục nhanh

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Làm gì vào ngày 8 tháng 3 năm nay

Hành động nhỏ ý nghĩa lớn ngày 8 tháng 3

Bạn có biết về ý nghĩa của ngày 8 tháng 3 không ? đây là ngày đấu tranh để đòi quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em: ngày làm việc 8 tiếng, trả lương ngang bằng với đàn ông, bảo vệ bà mẹ và trẻ em.


Một cử chỉ, một hành động dù là rất nhỏ nhưng cũng sẽ làm cho mẹ bạn cảm thấy vui và ấm lòng.
Tặng một bóa hoa thơm ngát, hoặc chính tay bạn cắm một lọ hoa thật đẹp để tỏ lòng biết ơn đến mẹ của mình.
Tự tay cắm những bình hoa thật đẹp để tặng mẹ.
Dạy sớm hơn so với ngày thường, làm những công việc để giúp đỡ mẹ của mình.

Quét nhà sạch sẽ hàng ngày.

Nếu bạn là người điều kiện về kinh tế, bạn có thể tặng mẹ một chuyến đi du lịch ra nước ngoài chơi.

8/3 cũng là ngày để bày tỏ lòng cảm ơn đến những người phụ nữ của đời mình, nếu bạn còn đi học bạn cố gắng học tập để có những bông hoa điểm 9, điểm 10 tặng cô giáo, và mang về tặng mẹ. Xứng đáng làm con ngoan trò giỏi.
Và cố gắng đừng bào giờ làm mẹ của mình buồn, làm cho người phụ nữ của mình buồn, bởi vì trên đời này bạn chỉ có một người mẹ duy nhất thôi.

" Khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ"




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bảo hiểm du lịch quốc tế . Được tạo bởi Blogger.